Cung cấp cọc bê tông cho các khu công nghiệp Hà Tây, Hưng Yên, Bắc Giang

Cung cấp cọc bê tông cho các khu công nghiệp Hà Tây, Hưng Yên, Bắc Giang. Hiện nay các khu công nghiệp Hà Tây, Hưng Yên, Bắc Giang đang có nhu cầu xây dựng hạ tầng với các loại cọc bê tông nhiều kích cỡ và chủng loại khác nhau. Công ty chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm cọc be tông, ép cọc be tông đáp ứng được nhu cầu chất lượng và giá cả dành cho mọi đối tượng khách hàng xây dựng.

Cung cấp cọc bê tông cho các khu công nghiệp Hà Tây, Hưng Yên, Bắc Giang
Cung cấp cọc bê tông cho các khu công nghiệp Hà Tây, Hưng Yên, Bắc Giang

Các loại cọc bê tông

Cọc vuông dự ứng lực

Cọc tròn ly tâm dự ứng lực

cọc bê tông ly tâm

Ưu điểm cọc bê tông đúc sẵn

+ Tiết kiệm: có khả năng sử dụng các loại vật liệu có sẵn để tạo thành như cát, sỏi, đá, xi măng, phụ gia, nước và cốt thép,… Đây toàn bộ là các vật liệu không khó tìm và có khả năng tiết kiệm cao.

+ Khả năng chịu lực lớn hơn: so với gạch, đá, gỗ,… thì cột bê tông đúc sẵn có khả năng chịu lực nhiều hơn, nó có thể chịu đựng được các loại tải trọng rung động, kể cả tải trọng động đất.

+ Độ bền lớn: trong quá trình sử dụng bê tông đúc sẵn làm công trình bền lâu hơn, ít phải bảo dưỡng so với các loại vật liệu khác.

+ Chịu lửa tốt: vì bê tông đúc sẵn không dẫn nhiệt và không bén lửa cho nên bạn có thể hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không lo cháy hỏng hay gây nguy hiểm tính mạng và thiệt hại về tài sản của bạn. Theo thông tin tìm hiểu thì nhiệt độ bên ngoài khoảng 1000oC thì bên trong cốt thép chỉ nóng tối đa là 55oC.

+ Linh động và dễ đáp ứng các công trình: vì nó được đúc sẵn từ khuôn cho nên việc tạo nhiều hình dáng khác nhau theo yêu cầu là chuyện đơn giản. Cho nên chúng rất linh động sử dụng cho nhiều công trình có quy mô và kết cấu đa dạng.

Địa chỉ Cung cấp cọc bê tông đúc sẵn – Cọc bê tông ly tâm

Địa chỉ : Tầng 4, Tòa nhà Hỗn Hợp Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

Email   : tongkho.amaccao@gmail.com

Hotline : 0966.315.866