Báo giá ép cọc bê tông tại Hải Dương, Hà Nam, Hưng Yên 2023

Báo giá ép cọc bê tông tại Hải Dương, Hà Nam, Hưng Yên 2023. Do dân số tăng nhanh và kinh tế phát triển nên yêu cầu về công trình xây dựng cũng tăng lên rất nhiều. Để có một công trình bền vững thì có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng, quyết định. Trong đó nền móng là là phần then chốt quan trọng ảnh hưởng lớn nhất. Tại địa bàn các tỉnh Hải Dương, Hà Nam, Hưng Yên… và các khu công nghiệp khác, các công trình hạ tầng mọc lên ngày càng nhiều, các chủ thầu xây dựng hiện nay đang tìm và chọn các giải pháp tốt nhất về ép cọc bê tông. Lựa chọn cọc bê tông, ép cọc bê tông Amaccao là phương án lựa chọn hàng đầu cho các công trình hiện nay trên toàn miền Bắc.

Báo giá ép cọc bê tông tại Hải Dương, Hà Nam, Hưng Yên 2023
Báo giá ép cọc bê tông tại Hải Dương, Hà Nam, Hưng Yên 2023

Để công trình chắc chắn, ổn định thì nền móng công trình phải vững chắc trước tiên. Và trong thi công nền móng, giai đoạn ép cọc bê tông đóng vai trò lớn . Vậy ép cọc bê tông là gì, giá ra sao?

Ép cọc bê tông là gì?

Ép cọc bê tông là phương pháp sử dụng các máy móc thiết bị hỗ trợ xây dựng hiện đại, thực hiện đóng những cọc bê tông được đúc sẵn xuống vị trí nền đất sâu được đánh dấu trước đó, làm gia tăng khả năng chịu tải cho nền móng công trình.

Khi dùng phương pháp ép cọc bê tông sẽ giúp tăng tính chịu tải trọng cho nền móng lên rất nhiều lần so với việc không dùng nó . Điều này giúp nền móng ổn định, không bị lún sụt khi công trình được xây dựng lên. Chính vì thế hiện nay phương pháp ép cọc bê tông được sử dụng rất nhiều trong xây dựng.

Trong thi công ép cọc bê tông cũng có nhiều cách để thực hiện, tương ứng với thiết bị máy móc hỗ trợ được sử dụng. Phổ biến có 3 phương pháp ép cọc bê tông như sau :

  • Ép tải : thường sử dụng cho công trình vừa hoặc lớn, có diện tích mặt bằng thi công rộng, thoáng thuận lợi bố trí máy móc và các cục tải .
  • Ép neo : thường sử dụng cho công trình vừa, lớn hạn chế không gian thi công.
  • Ép cọc robot : dùng cho các công trình ép cọc lớn, mặt bằng rộng , có thể bố trí các máy ép rô bốt cỡ lớn , có không gian để máy di chuyển và thực hiện ép cọc.

Quy trình ép cọc bê tông

Bước 1: ép cọc C1

  • Cọc C1 được ép vào vị trí được lựa chọn trước, khi dựng cọc vào các giá đỡ phải theo đúng hướng được quy định trên bản vẽ thiết kế.
  • Tốc độ ép cọc chậm, đều để đảm bảo chất lượng và kỹ thuật. Phải điều chỉnh ngay nếu có lỗi , sai lệch tuyệt đối không được chủ quan, bỏ qua.

Bước 2: thi công ép cọc

  • Cọc phải được ép đến đủ độ sâu theo thiết kế móng, kiểm tra những mối nối cùng vị trí lắp dựng đoạn cọc sao cho tâm cọc trùng với trục đoạn mũi cọc và có độ nghiêng không quá 1%.
  • Gia tải lên cọc bằng một lực ở vị trí tiếp xúc và tiến hành hàn nối theo thiết kế.
  • Quá trình thi công phải được giám sát bởi đội ngũ chuyên môn, kinh nghiệm, giải quyết những vấn đề phát sinh ngay khi thực hiện ép cọc.
  • Thực hiện ép cọc đến đúng đủ chiều dài, độ sâu cọc theo bản thiết kế.

Bước 3: hoàn thành

  • Sau khi cọc đã được ép đúng, đủ tại một vị trí nhất định, máy móc sẽ được dời sang vị trí cọc tiếp theo để tiếp tục thực hiện công việc cho tim cọc khác.

 

Báo giá ép cọc bê tông mới nhất

Vui lòng liên hệ:

Địa chỉ : Tầng 4, Tòa nhà Hỗn Hợp Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

Email   : tongkho.amaccao@gmail.com

Hotline : 0966.315.866