TỐNG KẾT GIẢI THI ĐẤU GIẢI CẦU LÔNG AMACCAO LẦN THỨ NHẤT

Sáng ngày 11/10/2020 tại nhà thi đấu trường THCS Nhật Tân, AMACCAO Group đã tổ chức Lễ khai mạc giải cầu lông AMACCAO lần thứ nhất.

giải cầu lông amaccao

Lễ khai mạc giải cầu lông AMACCAO I

Đến dự buổi lễ có Chủ tịch Tập đoàn Amaccao, Chủ tịch Vonta Nguyễn Thị Mùi, các trưởng và phó phòng cùng đông đảo cán bộ nhân viên tại các phòng ban. 

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, bà Nguyễn Thị Mùi nhấn mạnh: Giải thi đấu dành cho CBCNV là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa sâu sắc để chào mừng ngày giải phóng thủ đô 10/10. Bên cạnh đó, giải thi đấu thể thao còn là một hoạt động lành mạnh, bổ ích để nâng cao tinh thần đoàn kết, rèn luyện sức khỏe cho toàn thể CBCNV đang làm việc tại AMACCAO. 

Dù là lần đầu tiên giải đấu cầu lông AMACCAO được tổ chức nhưng đã thu hút được sự chú ý và tham gia đông đảo của các vận động viên và cổ động viên. 

giải cầu lông amaccao

Giải đấu diễn ra từ 8h00 – 17h00 ngày 11/10 với 3 nội dung thi đấu: đơn nam, đôi nam, đôi nam nữ. Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu kịch tính giữa các đội chơi: 

Danh sách các đội tham gia thi đấu

  1. HĐQT
  2. EUROPIPEKÍCH 
  3. NOVODOOR
  4. VONTA LED
  5. VINADIC
  6. VONTA CỘT ĐÈN
  7. AMACCAO 2
  8. BBS
  9. Văn phòng tập đoàn
  10. NOVO VIỆT TIỆP

Trải qua những giờ thi đấu căng thẳng với những màn rượt đuổi liên tục về điểm số cùng tinh thần thi đấu cống hiến hết mình của các vận động viên, giải đấu kết thúc thành công tốt đẹp và đã tìm ra chủ nhân xứng đáng cho từng nội dung thi đấu:

Hạng mục đơn nam:

1, Giải nhất: Anh Trần Ngọc Độ

2, Giải nhì: Anh Phạm Công Tâm

3, Giải ba: Anh Vũ Mạnh Hùng

Hạng mục đôi nam:

1, Giải nhất: Anh Hoàng Công Tuyến vs anh Trần Ngọc Độ

2, Giải nhì: Anh Nguyễn Văn Vũ vs Anh Nguyễn Quang Sức

3, Giải ba: Anh Phạm Văn Hưng vs Anh Nguyễn Hải Giang

Hạng mục đôi nam – nữ:

1, Giải nhất: Anh Đỗ Viết Phương vs Chị Đặng Thị Loan

2, Giải nhì: Anh Trần Danh Đạt vs chị Nguyễn Thị Mùi

3, Giải ba: Anh Nguyễn Mạnh Hùng và Nguyễn Trọng Thanh

Đại diện trưởng ban tổ chức, ông Trần Hữu Xiêm :”Cảm ơn hội đồng quản trị, ban giám đốc đã tạo điều kiện cho phòng Marketing kết hợp với ban văn phòng của tập đoàn để tổ chức giải đấu này cho cán bộ công nhân viên. Trong thời gian tới, với sự ủng hộ của HĐQT và ban giám đốc, ban marketing sẽ cố gắng tạo thêm nhiều phong trào, hoạt động thú vị hơn nữa cho cán bộ nhân viên.”

 Trần Đoàn Tiệp – thành viên trong ban tổ chức chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi đã cùng các thành viên khác trong ban tổ chức tạo ra một sân chơi bổ ích cho anh chị em cán bộ nhân viên. Thông qua giải đấu này, tôi thực sự đã thấy được tinh thần đoàn kết của AMACCAO. Ban tổ chức sẽ cố gắng tạo thêm thật nhiều sân chơi thể thao lành mạnh hơn nữa để mọi người vừa làm, vừa chơi, vừa giao lưu học hỏi lẫn nhau.”

Anh Trần Ngọc Độ – giải nhất đơn nam và đôi nam chia sẻ: “Tôi cảm thấy vô cùng vinh dự và hạnh phúc khi được tham gia giải đấu này. Tôi đã rất cố gắng để trở thành quán quân của hạng mục đơn nam và đôi nam. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới ban tổ chức và tập đoàn đã tạo nên giải đấu này để các cơ sở tỉnh lẻ có thể tham gia và giao lưu với mọi người. Tôi hy vọng, tập đoàn sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều sân chơi bổ ích như thế này cho các cán bộ công nhân viên tham gia.”

Hình ảnh đẹp trong giải cầu lông AMACCAO I

Hình ảnh các đội thi đấu

cầu lông amaccao
Đội thi đấu văn phòng
giải cầu lông amaccao
Đội thi đấu Vonta
giải cầu lông amaccao
Đội thi đấu Vinadic
giải cầu lông amaccao
Đội thi đấu EUROPIPE
giải cầu lông amaccao
Đội thi đấu AMACCAO 2

Hình ảnh thi đấu khác

thi đấu cầu lôngthi đấu cầu lông

thi đấu cầu lông
Hình ảnh các vận động viên thi đấu