Gạch bê tông AMACCAO – tự hào thương hiệu Top 1 miền Bắc

Hiện nay, với chất lượng vượt trội, dịch vụ hoàn hảo và giá thành cạnh tranh, gạch bê tông AMACCAO tự hào đã vươn lên vị trí Top 1 thương hiệu toàn miền Bắc.

“Các loại vật liệu xây dựng không nung, trong đó có gạch không nung (GKN) được sản xuất với công nghệ khác biệt dựa trên sự rung ép cường độ cao để kết nối các loại nguyên liệu như xi măng, mạt đá, tro bay… thành một khối vật liệu cứng chắc và bền chặt. Nhờ công nghệ này, dây chuyền sản xuất GKN không phát thải các loại khí độc hại ra môi trường, không tiêu hao tài nguyên đất, không gây ô nhiễm như các lò gạch đất nung truyền thống”, ông Nguyễn Tiến Dũng, Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH Vật liệu Bata (thành viên Tập đoàn AMACCAO) cho biết.

amaccao_amaccao-bricks-gach-be-tong-vuon-tam-chat-luong-1-1974313

Ở những thời kỳ đầu, khi gạch bê tông chưa nhận được sự ủng hộ của chủ đầu tư và người tiêu dùng, AMACCAO đã luôn nỗ lực chinh phục bằng chính chất lượng, dịch vụ hoàn hảo và khát vọng đóng góp vào công cuộc ứng dụng công nghệ xanh vì người tiêu dùng. Cho đến nay, bằng cái tâm và khát vọng cống hiến nghiêm túc, thương hiệu Gạch bê tông AMACCAO đã dần chinh phục được những đối tác, khách hàng khó tính nhất.

Hiện chúng tôi được tín nhiệm và đang góp mặt tại rất nhiều các công trình lớn của các chủ đầu tư, nhà thầu lớn và uy tín.

amaccao_amaccao-bricks-gach-be-tong-vuon-tam-chat-luong-3-5056935

amaccao_amaccao-bricks-gach-be-tong-vuon-tam-chat-luong-4-2294743

amaccao_amaccao-bricks-gach-be-tong-vuon-tam-chat-luong-2-9852610

Tags: